You are here:

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ AN LONG trân trọng gửi tới Quý khách hàng Chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng được phân phối bởi Công ty AN LONG như sau:

1. Qui định về bảo hành:

  • Sản phẩm phải có tem niêm phong hoặc tem bảo hành của AN LONG phải còn nguyên vẹn.
  • Tem bảo hành không bị dán đè hoặc chồng lên bởi các tem khác.
  • Thời hạn bảo hành được tính căn cứ trên tem bảo hành hoặc thẻ bảo hành.
  • Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm và thiết bị 12 tháng, linh kiện 1 tháng.
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành.

2. Các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm không còn tem bảo hành; tem bảo hành bị rách hoặc bị dán đè lên bởi các tem khác.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do rơi vỡ, sự cố lưới điện, nguồn điện, sử dụng sai điện áp, chạm cháy nguồn điện, cháy nổ linh kiện, hoặc bị hư hỏng do thấm nước, các loại hóa chất, hoặc đặt nơi ẩm thấp, nơi có nhiệt độ cao...
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai hoặc những trường hợp bất khả kháng như: cháy, nổ, lụt lội, sấm sét.v.v.
  • Sản phẩm được thay đổi, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của Công ty AN LONG.
  • Bảo hành không bao gồm các linh kiện như vỏ máy, các phụ kiện: pin, chìa khóa, bàn phím, đầu in v.v... cũng như các dữ liệu, tài liệu, phần mềm được lưu trữ kèm theo sản phẩm.

3. Qui định nhận và trả bảo hành:

  • Bảo hành đối với sản phẩm còn trong hạn bảo hành: thời gian bảo hành trong vòng 2 ngày làm việc.
  • Đổi mới sản phẩm trong vòng 2 ngày làm việc đối với sản phẩm mới mua 7 ngày bị lỗi kỹ thuật theo các điều kiện như sau:
  • Không vi phạm các điều kiện bảo hành và không bị trầy xước, va chạm do rơi rớt hoặc do tác động ngoại quan.
  • Đầy đủ bao bì, các phụ kiện kèm theo, chứng từ mua hàng.

4. Địa điểm bảo hành:

  • Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại Công ty AN LONG.
  • Trường hợp đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:
    • Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm trong vòng 03 giờ làm việc hành chánh (trong phạm vi TP. Hồ Chí Minh), nhân viên AN LONG sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.
    • Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH

CT18 Tam Đảo, P.15, Q,10, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 028.39771827 ; Fax: 028.39771829

TOPCASH